ஞாயிறு, 11 டிசம்பர், 2011

சிரித்து வாழ வேண்டும்


சிரித்து வாழ வேண்டும்





கேரட் சாப்பிட்டா கண் நல்லா தெரியும்னு டாக்டர் சொல்லியிருக்காரு
அதனால் தான் இப்ப நான் கேரட் சாப்பிடுகிறேன்


நீங்க சாப்பிடுறது கேரட் இல்லை , முள்ளங்கி


ஆப்ரேசன் பண்ணினா பிழைக்க முடியுமா டாக்டர் ?

நான் பிழைக்கிறதே அப்ரேசன் பண்ணித்தானே !




வயித்து வலி தாங்க முடியல டாக்டர் , தற்கொலை பண்ணிக்
கொள்ளலாம்னு கூடத் தோணுது டாக்டர்

அதான் ஆப்ரேசனுக்கு தேதி குறிச்சாச்சே , அதுக்குள்ள 
ஏன் அவசரப்படுறீங்க


நேத்து ஏன் டாக்டர் நீங்க ஹாஸ்பிட்டலுக்கு வரலே?

ஜுரம் , அதான் வரலே !

எனக்கும் தான் ஜுரம் , நான் வரலியா ?


நீங்க எட்டு டம்ளர் தண்ணீர் குடிக்கனும்

எங்க வீட்ல நாலு டம்ளர் தானே இருக்கு டாக்டர்



என்னது ஆப்ரேசனுக்கு முன்னாடி பேசண்ட் நெத்தியில் 
கத்தியால கோடு கிழிக்கிறாரே டாக்டர்

அது பிள்ளையார் சுழி


டாக்டர் என் இரண்டு கண்ணும் உறுத்துது

எப்போ இருந்து

பக்கத்து வீட்டுக்காரி புதுசா வைர நெக்லஸ் வாங்கினதிலிருந்து





டாக்டர் வாய் நாறுது

எப்போ இருந்து

நீங்க பேச ஆரம்பிச்சதிலிருந்து



என்னோட ரிப்போர்ட்டை நர்ஸ் ஏன் நக்கிப் பார்க்கிறாங்க ?

சுகர் இருக்கான்னு செக் பண்றாங்க





உங்களுக்கு எப்போதிலிருந்து  நடுக்கம் இருக்கு ?

கல்யாணத் தேதி ஞாபகமில்லை டாக்டர்



அந்த டாக்டர் படிப்படியா தான் மருந்து கொடுப்பார்

அப்பிடியா!

ஆமாம் , தூக்கம் வரவில்லைன்னு அவர்கிட்டே போனா , மொதல்ல
கொட்டாவி வர்றதுக்கு தான் மருந்து கொடுப்பார்



டாக்டர் நீங்க ஒரு காரியம் பண்ணனும்

ஆப்ரேசன் மட்டும் தான் நான் பண்ணுவேன் , காரியம் எல்லாம் 
நீங்க ஐயரை வச்சுத்தான் பண்ணிக்கனும்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக